son dưỡng môi rebirth Vô số công dụng hạt lanh | Son dưỡng môi rebirth lanolin lip balm Úc

Vô số công dụng hạt lanh

| 0 nhận xét
Các lợi ích hạt lanh Flaxseed Úc

hạt lanh organic (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt Flaxseed lanh đó giống vàng hay nâu. Vị hạt lanh organic ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường tiếp nhận chất dinh dưỡng.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine công nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt Flaxseed lanh úc, giúp ngừa bệnh tim. Hầu hết 10 000 người lớn Mỹ dự vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan yếu trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Một vài ích lợi hạt lanh Flaxseed Úc

- hạt Flaxseed lanh chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt lanh organic nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở nữ giới sau tuổi mãn kinh.

- Nghiên cứu sơ khởi ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh có thể ngăn ngừa hay làm chậm sự lan tràn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Bạn có thể dùng hạt lanh dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt lanh nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Phủ một lớp hạt lanh Flaxseed Úc lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Trộn hạt lanh vào hết thảy các công thức nấu món thịt hầm của bạn ngay trước khi bạn đặt chúng trong lò vi sóng. Thịt viên và bánh mì thịt sẽ có hương vị quyến rũ và bồi dưỡng hơn sau khi bổ sung hạt Flaxseed lanh.

hạt Flaxseed lanh là những thành phần thiên nhiên săn sóc da rất giàu Omega -3, những axit béo thiết yếu rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 thiết yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt lanh organic là một món quà cho việc coi ngó da tự nhiên từ tự nhiên.

Vô vàn lợi ích hạt lanh Flaxseed

0 nhận xét:

Đăng nhận xét